est Cola Presents Jeff Satur- Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok

MUSIC & ENTERTAINMENT

เจฟ ซาเตอร์ กับการเดินทางสุดระทึกใจทุกวินาทีในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur- Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok” ที่เจ้าตัวทุ่มสุดตัว เนรมิต UOB Live ให้กลายเป็นจักรวาลของเจฟด้วยโปรดักชันสุดอลังการและโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าแขกรับเชิญที่เจฟชวนมาสร้างความสุขให้กับผู้ชม ประเดิมด้วย อิงค์ วรันธร ที่มาโชว์พลังเสียงหูเคลือบทองคู่กับเจฟ พร้อมด้วย นนท์ ธนนท์ ในวันเสาร์ ที่ชวนกันมาร้องเพลง จำนน ให้แฟน ๆฟังกันแบบสด ๆ และ 4EVE ในวันอาทิตย์ ที่ทำให้หนุ่มเจฟต้องออกสเต็ปแดนซ์ร่วมกับสาว ๆ ในเพลง Hot 2 Hot เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นไปทั้งฮอลล์ เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ คุ้มค่า ครบรส จนหลายๆคนยกให้เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่โปรดักชันและพลังเสียงอลังการที่สุดของต้นปีนี้เลยทีเดียว ขอขอบคุณ Live Nation Tero ที่ให้ PM CENTER ได้มีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม Wayfer Records LED by PM CENTER

BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK

ในที่สุด บรูโน่ มาร์ส ก็กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งหลังจากผ่านไป 6 ปี กับคอนเสิร์ต "BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK" ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 30-31 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้บรูโน่ฮยองได้ขนลิสต์เพลงฮิตของเจ้าตัวมาแ...

The Grand T-POP Concert

ผู้เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2024 ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก T-POP ทั้ง 25 คน ที่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้สาวๆได้โชว์ความสามารถทั้งร้องและเต้นจากเพลงฮิตติดหูจากศิลปินไทย หรือเพลงฮิตของใบมิ้นท์อย่าง จ๊าบของแทร่ มาโชว์ให้แฟนๆกรี้ดสนั่นลั่น MGI ...

Best National Costume - Miss Grand Thailand 2024

รอบ Best National Costume สำหรับ Miss Grand Thailand 2024 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ณ MGI HAll, BRAVO BKK . ขอขอบคุณ Miss Grand Thailand ที่ให้ PM CENTER เป็นผู้สนับสนุนและได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้ ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติม Miss ...

Other Categories

GET IN TOUCH


Contact to PM Center | Line Official Contact to PM Center | Facebook Fanpage Official Contact to PM Center | Instagram Official Contact to PM Center | Tiktok Official Contact to PM Center | X / Twiiter Official Contact to PM Center | Youtube Official Channel Contact to PM Center | Linkedin Channel

© Copyright 2024 PM CENTER - All Rights Reserved | Privacy Policy